Queen Maker ฉันจะปั้นราชินี 2023

ดู queen maker ลิขสิทธิ์แท้ที่ Netflix

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคอซีรีย์เกาหลี ที่รอ ดู queen maker ซีรีย์เกาหลีน้ำดีจาก Netflix ในปี 2023 ซีรีย์แนวแก้แค้น วางแผน และการเมือง ซึ่งได้นักแสดงนำฝีมือดีมากมายมาร่วมแสดงซีรีย์เรื่องนี้ โดยจะได้ คิมฮีแอ มารับบท ฮวังโดฮี, มุนโซรี มารับบทเป็น โอคยองซุก และหนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง รยูซูยอง มารับบทเป็น แบคแจมิน ซึ่งทั้ง 3 ตัวละครจะต้องมาเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกัน มีการแก้แค้นและวางแผนกำจัดใครสักคนให้พ้นทาง ซีรีย์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับอย่าง โอจินซอก มากำกับและถ่ายทอดเรื่องราวให้คุณผู้ชมให้ลุ้นและได้นักเขียนบทอย่าง มุนจียอง ที่เคยเขียนบทซีรีย์อย่าง Who Are You

queen maker เรื่องย่อ

Queen Maker เรื่องย่อ ฮวังโดฮี นักวางแผนกลยุทธ์มีหน้าที่คอยปรับภาพลักษณ์ให้กับครอบครัวมหาเศรษฐีที่ดำเนินธุรกิจ Duty Free อย่างอึนซองกรุป ซึ่งเธอคอยแก้ปัญหาทุกอย่างของคนในตระกูลคอยตามสะสางปัญหาของแต่ละคน แต่แล้ววันนึงก็เกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้เธอถูกไล่ออกจากบริษัท เธอจึงวางแผนแก้แค้นจะทำลายอึนซองกรุป ซึ่งขณะนั้นเอง โอคยองซุก ทนายเรียกร้องสิทธิให้ผู้ใช้แรงงาน กำลังประท้วงเรื่องสวัสดิการลูกจ้างหญิงที่ไม่เป็นธรรม เมื่อทั้งสองเกิดมีเป้าหมายเดียวกันจึงร่วมมือกันวางแผนเพื่อแก้แค้นตระกูลนี้ ซึ่งเธอต้องสูญเสียอะไรหลายอย่างไปเพียงเพราะแค่เรียกร้องสิทธิให้ลูกน้องของเธอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามดูกันได้เลย

queen maker มีกี่ตอน ?

Queen maker มีกี่ตอน ซึ่งใน Netflix ลงทีเดียวรวดถึง 11 ตอน ดูกันยาวๆได้เลย โดยจะฉายวันแรกคือวันที่ 14 เมษายน 2023 แอดอยากแนะนำให้ดูซีรีย์เรื่องนี้ เป็นอีกเรื่องที่แอดชอบเพราะเนื้อเรื่องและการดำเนินเรื่องค่อนข้างน่าสนใจ การวางแผน การแก้แค้นเรียกได้ว่ามันศืมากๆ ลุ้นทุกตอนว่าจะแก้แค้นหรือโดนจับได้รึเปล่า

Credit By : https://serieshothit.com/queen-maker/

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started